ท่อเหลี่ยม แป๊ปเหลี่ยม เหล็กกล่องมาตรฐานตลาด,จุดประสงค์หลัก,การใช้งาน,จุดเด่น

ท่อเหล็กสี่เหลี่ยม มาตรฐานตลาด คือ คือท่อเหล็กที่ไม่มีมาตรฐานกำหนด เน้นสำหรับใช้งานโครงสร้างทั่วไป เป็นเหล็กที่ไม่เน้นคุณสมบัติทางกลมากนัก และเป็นเหล็กที่มีปริมาณซื้อขายในตลาดค่อนข้างมาก
มาตรฐานความหนาเหล็กที่ใช้ทั่วไปคือ 1.20มิล(สีขาว) ,1.40มิล(สีแดง) ,1.70มิล(สีเหลือง) ,1.95มิล(สีน้ำเงิน) ,2.50มิล(สีเขียว) และ 2.70มิล(สีส้ม)

ท่อเหล็กแบน มาตรฐานตลาด คือ คือท่อเหล็กที่ไม่มีมาตรฐานกำหนด เน้นสำหรับใช้งานโครงสร้างทั่วไป เป็นเหล็ก ที่ไม่เน้นคุณสมบัติทางกลมากนัก และเป็นเหล็กที่มีปริมาณซื้อขายในตลาดค่อนข้างมาก
มาตรฐานความหนาเหล็ก ที่ใช้ทั่วไปคือ 1.20มิล(สีขาว) ,1.40มิล(สีแดง) ,1.70มิล(สีเหลือง) ,1.95มิล(สีน้ำเงิน) ,2.50มิล(สีเขียว) และ 2.70มิล(สีส้ม

ท่อเหล็กกลม มาตรฐานตลาด คือ คือท่อเหล็กที่ไม่มีมาตรฐานกำหนด เน้นสำหรับใช้งานโครงสร้างทั่วไป เป็นเหล็กที่ไม่เน้นคุณสมบัติทางกลมากนัก และเป็นเหล็กที่มีปริมาณซื้อขายในตลาดค่อนข้างมาก
มาตรฐานความหนาเหล็กที่ใช้ทั่วไปคือ 1.20มิล(สีขาว), 1.40มิล(สีแดง), 1.70มิล(สีเหลือง), 1.95มิล(สีน้ำเงิน), 2.50มิล(สีเขียว) และ 2.70มิล(สีส้ม)

จุดประสงค์หลักของท่อเหลี่ยม แป๊ปเหลี่ยม เหล็กกล่อง

ท่อเหลี่ยม แป๊ปเหลี่ยม เหล็กกล่องเพิ่มคุณสมบัติของหน้าตัด เพื่อรับแรงต้านทานการเสียรูปขณะใช้งานได้ดีขึ้น ใช้เป็นเหล็กในโครงสร้างหลักหรือโครงสร้างอื่นๆ เช่น โครงหลังคาเหล็ก คานเหล็ก

การใช้งานท่อเหลี่ยม แป๊ปเหลี่ยม เหล็กกล่อง

ใช้ทำโครงหลังคา
ใช้ทำโครงถัก
ใช้ทำป้ายโฆษณา
ใช้ทำป้ายบอกทาง
ใช้ทำโครงสร้างอาคาร

จุดเด่นของท่อเหลี่ยม แป๊ปเหลี่ยม เหล็กกล่อง


ท่อเหลี่ยม แป๊ปเหลี่ยม เหล็กกล่อง ทำให้งานก่อสร้างเสร็จได้รวดเร็วกว่างานคอนกรีต
ทำให้ได้โครงสร้างที่มีช่วงกว้างกว่า มีน้ำหนักเบากว่า เช่น โครงสร้างโรงงานอุตสาหกรรม สะพาน อาคารสูง ฯลฯ
เหล็กรูปพรรณผลิตออกมามีหลายหน้าตัด ส่วนประกอบทางเคมีสำคัญได้แก่ คาร์บอน แมงกานีส ฟอสฟอรัส และกำมะถัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหล็กข้ออ้อยคืออะไร

ระบบการจ่ายน้ำภายในบ้านด้วยการใช้ท่อกลม/แป๊ปกลม